Mẫu lời cảm ơn hay nhất để có được bài luận văn xuất sắc

Nhằm giúp cho các bạn sinh viên, học viên có được bài luận văn hay, Dịch vụ nhận làm luận văn, nhận làm luận văn thạc sĩ, viết thuê luận văn, viết thuê luận văn thạc sĩ sẽ tổng hợp lại 4 mẫu lời cảm ơn khi làm luận văn cho các bạn sinh viên. Với mỗi đề tài sẽ có cách viết lời cảm ơn khác nhau. Dười đây là mẫu lời cảm ơn hay nhất.



LỜI CẢM ƠN

Luận văn này đã được hoàn thành tại công ty….. Để có được bài luận văn này, em( chúng em) xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất tới đến công ty….., phòng ban….. và đặc biệt xin gửi lời cảm ơn đến anh(chị)…..  đã trực tiếp tận tình hướng dẫn, dìu dắt, giúp đỡ em ( chúng em). Nhờ những sự chỉ bảo hường dẫn quý giá đó mà trong suốt quá trình triển khai, nghiên cứu và hoàn thành đề tài được giao một cách tốt nhất.

Em ( chúng em) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Thầy Cô giáo – Các nhà khoa học đã trực tiếp hoặc gián tiếp giảng dạy truyền đạt những kiến thức khoa học chuyên ngành bổ ích cho bản thân em ( chúng em) trong những năm tháng qua.

Em ( chúng em) xin gửi tới các cơ quan liên quan của tỉnh…. lời cảm tạ sâu sắc nhất  vì đã tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp em (chúng em) có thể thu thập số liệu cùng những tài liệu nghiên cứu cần thiết liên quan tới đề tài tốt nghiệp một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Em ( chúng em) xin được ghi nhận công sức và những đóng góp quý báu và nhiệt tình của các bạn …  đã đóng góp ý kiến và giúp đỡ cùng Em ( chúng em) triển khai, điều tra và thu thập những số liệu ngoại nghiệp. Để có được sự thành công của luận văn này, trước hết thuộc về của nhà trường và xã hội đã tạo điều kiện hướng dẫn và giúp đỡ Em ( chúng em), đặc biệt là sự quan tâm động viên khuyến khích và cảm thông sâu sắc của gia đình.

Cuối cùng, Em ( chúng em) rất mong nhận được sự đóng góp, nhận xét và phê bình của quý Thầy Cô và tất cả bạn đọc.

Nguồn: luanvanhay.com
Mẫu lời cảm ơn hay nhất để có được bài luận văn xuất sắc Mẫu lời cảm ơn hay nhất để có được bài luận văn xuất sắc Reviewed by Unknown on tháng 8 15, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.